วันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2563

สโคลส์แนะ ไวจ์นัลดุม ควรลา ลิเวอร์พูล หรือไม่

 พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความเชื่อว่า จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล ไม่จำเป็นต้องย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า แม้แต่นิดเดียว เพราะตอนนี้ "หงส์แดง" เป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้ดีสุดๆ อยู่แล้ว

ไวจ์นัลดุม ตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนใหม่ของที่นั่นมีความสนิทสนมกับเขาในระดับหนึ่ง และถึงแม้การย้ายทีมจะไม่เกิดขึ้น แต่กระแสข่าวระหว่างดาวเตะชาวดัตช์กับ "อาซูลกราน่า" ก็ยังมีออกมาเรื่อยๆ แถมแข้งวัย 30 ปีก็จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้วด้วย

สโคลส์ เผยว่า "เขาจะอยากย้ายทีมไปทำไมกัน ในเมื่อพวกเขา (ลิเวอร์พูล) กำลังเล่นเกมรุกได้สุดยอดแบบนี้ทุกสัปดาห์เนี่ยนะ ? เขาเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า และการย้ายทีมก็ไม่เกิดขึ้น แต่เขาจะอยากย้ายไปทำไมกัน ? ผมคิดว่าพวกเขาจะได้แชมป์ลีกอีกครั้ง และตอนนี้เขาก็กำลังเล่นให้กับทีมที่มีเกมรุกน่าตื่นตาตื่นใจ"

"แน่นอน เขาเป็นนักตะที่มีสไตล์เข้ากับ บาร์เซโลน่า และน่าจะเข้ากับระบบของ บาร์เซโลน่า ได้แบบสบายๆ ถ้าเขาย้ายไปอยู่ที่นั่นมันก็จะมี ดัตช์ คอนเน็คชั่น ที่ใหญ่มากๆ ที่ บาร์เซโลน่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ คูมัน คุมทีมอยู่ที่นั่น แต่ถ้าเป็นคุณ คุณจะอยากย้ายออกจากทีมที่เล่นเกมรุกได้น่าตื่นตาตื่นใจแบบนี้ไปทำไมกัน ?"



ติดตาม >> http://perfect-cash.net/ | http://leschatsdelimeil.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น