วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ควีวีน เผยข้อความ อลีสซงส่งมาหาหลังลงเฝ้าเสา

 ควีวีน เคลเลเฮอร์ ผู้รักษาประตูดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ โกลมือ 1 "หงส์แดง" ส่งขัอความมาแสดงความยินดี และรู้สึกภาคภูมิใจ หลังได้โอกาสลงเฝ้าเสาให้กับทีมแล้วทำผลงานเยี่ยมตั้งแต่เกมเฉือน อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-0 ในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 4-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นายด่านไอริชวัย 22 ปี ได้รับโอกาสจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ให้ลงมาเล่นอย่างน่าประหลาดใจ หลัง อลีสซง บาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าต้องพักราว 2 สัปดาห์ ทั้งที่ตลอดเวลาที่ผ่านมา อาเดรียน เป็นโกลมือ 2 ของทีม และเจ้าตัวก็ไม่ทำให้เจ้านายต้องผิดหวังเพราะโชว์ฟอร์มเยี่ยมทั้ง 2 เกม  

ด้าน คล็อปป์ ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล มีความมุ่งมั่นที่จะเก็บ 3 คะแนนเต็มในเกมพบ มิดทิลแลนด์ แม้ "หงส์แดง" รับประกันการเป็นแชมป์กลุ่ม ดี ไปแล้วก็ตาม หลังมี 12 แต้มจาก 5 เกม ขณะที่ อตาลันต้า รั้งอันดับสองมี 8 คะแนน ตามมาด้วย อาแจ็กซ์ 7 คะแนน และ มิดทิลแลนด์ 1 คะแนน

"เรามีนักเตะสำคัญบางรายบาดเจ็บ นั่นชัดเจน แต่เมื่อเวลาประตูบานหนึ่งปิด มันก็จะมีอีกประตูที่เปิดออก อย่างไรก็ตาม คุณจำเป็นต้องใช้งานเด็กๆ ให้เหมาะสม เราต้องการเอาชนะเกมนี้ และมันจะเป็นเกมที่ยากแน่ เพราะพวกเขาเป็นทีมที่ยากเล่นด้วย เราต้องเตรียมพร้อมเต็มที่" คล็อปป์ ทิ้งท้าย



ติดตาม >> http://perfect-cash.net/ | http://leschatsdelimeil.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น