วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ไรโอล่า ตอบเรื่องอนาคต ป็อกบา

 มิโน่ ไรโอล่า นายหน้าของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ มันมีโอกาสน้อยสุดๆ ที่แข้งชาวฝรั่งเศสจะได้ย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ พร้อมแอบเหน็บคนในอังกฤษว่าอ่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องของ ป็อกบา ง่ายสุดๆ

    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ปอล ป็อกบา กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ามันคงเป็นไปได้ยากที่นักเตะในความดูแลของตนจะได้ย้ายทีมในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ช่วงเดือนมกราคมนี้

    อนาคตของ ป็อกบา กลายเป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมาหลังจากที่ ไรโอล่า ให้สัมภาษณ์กับ ตุ๊ตโต้สปอร์ต ว่าดาวเตะชาวฝรั่งเศสไม่มีความสุขในการเล่นให้ทีมแล้ว และจะไม่ต่อสัญญาแน่นอน โดยสัญญาฉบับปัจจุบันระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายก็มีผลจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 เท่านั้น

    ทันทีที่ ไรโอล่า ให้สัมภาษณ์แบบนั้น มันก็ทำให้หลายคนของฝั่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ตำหนิเขาอย่างหนัก และทำให้เกิดข่าวลือว่าดาวเตะวัย 27 ปี อาจจะย้ายทีมตั้งแต่ตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้เลย โดย ยูเวนตุส คือทีมที่มีข่าวกับเขาหนักที่สุดในช่วงไม่กี่วันมานี้

    ไรโอล่า ให้สัมภาษณ์ตอนไปร่วมงานมอบรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมหรือ โกลเด้นบอย อวอร์ด ของทาง ตุ๊ตโต้สปอร์ต ที่ประเทศอิตาลีว่า "ในอังกฤษน่ะคนอ่อนไหวกันง่ายมากๆ เวลามีการพูดถึงเขา บางทีอาจจะอ่อนไหวกันเกินไปด้วยซ้ำ บรรดานักเตะชั้นยอดน่ะแทบจะไม่ค่อยย้ายทีมกันในช่วงเดือนมกราคมหรอก มารอดูกันดีกว่าว่าพอถึงช่วงซัมเมอร์แล้วจะเป็นยังไง ป็อกบา จะมีอนาคตที่ยอดเยี่ยมแน่นอน"


ติดตามข่าวเพิ่มเติม >> https://bulahdelahevents.com/ | http://banknegar.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น