วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เตรียมรับเละ! เอ็ดพร้อมยื่นสัญญาใหม่ เทค่าเหนื่อยรั้ง แรชฟอร์ด

 เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมจะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าคนเก่ง โดยที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เขาเป็นสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 12 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี

    แม้ว่าฟอร์มจะยังไม่คงเส้นคงวาเท่าที่ควร แต่ฤดูกาลนี้ แรชฟอร์ด ก็ทำประตูให้ทีมไปแล้ว 12 ลูกจากการลงเล่น 20 เกมในทุกรายการ แถมช่วงที่ผ่านมาเขาก็ได้รับคำชมจากหลายฝ่ายจากการที่พยายามสู้เพื่อให้เด็กในสหราชอาณาจักรได้มีอาหารกินแบบฟรีๆ ในช่วงที่ต้องรับมือกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนทำให้เขามีชื่อเสียงโด่งดังมากขึ้นไปอีก

    ทั้งนี้ สัญญาฉบับปัจจุบันของ แรชฟอร์ด มีผลจนถึงปี 2023 พร้อมกับมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาอีก 12 เดือน โดยตอนนี้เขาได้ค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ วู้ดเวิร์ด ก็ต้องการให้ดาวเตะชาวอังกฤษอยู่เป็นกำลังหลักของทีมไปอีกนานจนพร้อมจะเพิ่มค่าเหนื่อยให้เขาเป็นสัปดาห์ละ 300,000 ปอนด์เลย แถมตัวสัญญาก็จะมีระยะเวลาถึง 5 ปีด้วย

    เป็นที่เชื่อกันว่า วู้ดเวิร์ด จะเปิดการเจรจากับ แรชฟอร์ด และทีมงานของอีกฝ่ายในอีก 2 เดือนต่อจากนี้ โดยเขาอยากจับลูกหม้อของสโมสรต่อสัญญาให้ได้ก่อนที่จะถึงศึก ยูโร ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า เพราะพอถึงตอนนั้นแล้ว แรชฟอร์ด อาจจะเล่นได้โดดเด่นกับทีมชาติอังกฤษจนทำให้ต่อสัญญากับเขาได้ยากขึ้น



ติดตามข่าวเพิ่มเติม >> http://maligue1.com/  | http://gpfgoyang.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น